สยามสไมล์ มีโอกาสได้ต้อนรับคณะประชุม และจัดการประชุม คณะกรรมการบริษัท สยามสไมล์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดันธุรกิจด้านงานประกันภัย หวังอนาคตโชว์ศักยภาพ สู่การเข้าเป็นบริษัทประกันภัยที่สะดวกใช้และเชื่อถือถือได้สูงสุด

609 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สยามสไมล์  มีโอกาสได้ต้อนรับคณะประชุม และจัดการประชุม คณะกรรมการบริษัท สยามสไมล์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดันธุรกิจด้านงานประกันภัย หวังอนาคตโชว์ศักยภาพ สู่การเข้าเป็นบริษัทประกันภัยที่สะดวกใช้และเชื่อถือถือได้สูงสุด

    วันที่ 21 สิงหาคม 2566 "บ้านสไมล์แลนด์" ร่วมกับ "สยามสไมล์"  มีโอกาสได้ต้อนรับคณะประชุม และให้บริการจัดการประชุม คณะกรรมการบริษัท สยามสไมล์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดันธุรกิจด้านงานประกันภัย หวังอนาคตโชว์ศักยภาพ สู่การเข้าเป็นบริษัทประกันภัยที่สะดวกใช้และเชื่อถือได้สูงสุด โดยได้รับเกียรติสูงสุดจาก หม่อมราชวงศ์ปรีดิยาธร เทวกุล เป็นประธานในการประชุม และท่านยังให้เกียรติ มอบคำอวยพร พร้อมกับลงนามบนภาพถ่าย ที่จัดทำขึ้นพิเศษ เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ บริษัท สยามสไมล์ ประกันภัย จำกัด(มหาชน) ร่วมด้วย คุณปรีชา ชัยวงค์คำ ประธานกลุ่มบริษัท สยามสไมล์ พร้อมกับ คณะผู้บริหารสยามสไมล์ เข้าประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ณ อาคารหอประชุมยิ้มสยาม สไมล์แลนด์ เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ สายไหม 35 กรุงเทพมหานคร

สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้