“Siam smile Travel Award ปี 65”บินลัดฟ้า พาชาร์จแบต ณ ประเทศสิงคโปร์ เพิ่มพลังแล้วกลับมาบริการลูกค้าอย่างเต็มที่อีกครั้ง

441 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“Siam smile Travel Award ปี 65”บินลัดฟ้า พาชาร์จแบต ณ ประเทศสิงคโปร์ เพิ่มพลังแล้วกลับมาบริการลูกค้าอย่างเต็มที่อีกครั้ง

     พนักงานสยามสไมล์ ได้รับสวัสดิการดีๆ มาจากการ ทุ่มเท แรงกาย แรงใจในการทำงาน จนติดคุณวุฒิท่องเที่ยวสิงคโปร์กับ “สยามสไมล์” ได้ออกเดินทางจาก สนามบินสุวรรณภูมิ ไปสู่ประเทศสิงคโปร์ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในต่างแดน ได้สัมผัส วัฒนธรรมแปลกตา ชมเมืองสิงคโปร์ ถ่ายรูปคู่กับเมอร์ไลอ้อน สัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ โดยรูปปั้น ครึ่งสิงโตครึ่งปลานี้หันหน้าออกทางอ่าวมาริน่า มีทัศนียภาพที่สายงาม โดยมีฉากด้านหลังเป็น "โรงละครเอสเพลนาท" ชม GARDEN BY THE BAY ชมการจัดสวนที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสิงคโปร์ ชื่นชมกับต้นไม้นานาพันธุ์ เปิดประสบการณ์ใหม่กับ SkyHelix Sentosa จุดชมวิวกลางแจ้งแห่งใหม่ที่สูงที่สุดของสิงคโปร์  นำทุกคนสู่โลกเหนือจินตนาการไปยังดินแดนมหาสนุกของ เกาะเซ็นโตซ่า อาณาจักรความบันเทิงระดับโลก และ สักการะ เจ้าแม่กวนอิม วัดเจ้าแม่กวนอิม Kwan Im Thong Hood Cho Temple ชมวัดพระเขี้ยวแก้ว (Buddha Tooth Relic Temple) โดยทริปนี้มีกำหนดการ 3 วัน 2 คืน ตั้งแต่วันที่ 26-28 กรกฎาคม 2565 (ทั้งหมด 3 กรุ๊ป)

     ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ เพราะ สยามสไมล์ มอบสวัสดิการดีๆแบบนี้ เนื่องมาจาก พนักงานทุกท่านที่มีรายชื่อติดคุณวุฒิท่องเที่ยว ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นได้ก็จากความพยายาม อุตสาหะ ของทุกท่าน

    หวังว่าการเดินทางเปิดประสบการณ์ครั้งนี้ ทุกท่านจะได้รับความสุข ความสนุก กันอย่างเต็มที่

สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้